Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

▶️ VÌ SAO LONG-TAIL KEYWORD GIÚP TĂNG TRAFFIC VÀ CHUYỂN ĐỔI? ◀️

Thay vì target mỗi head keyword, bạn nên target vào long-tail keyword, do chúng đem lại lượng truy cập lớn từ những người quan tâm đến trang, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Lý do vì sao?

▪️ DỄ XẾP HẠNG HƠN

#Longtail_keyword dễ xếp hạng hơn. Không khó để nhận ra có hàng trăm ngàn đối thủ tập trung vào các head keyword phổ biến, trong khi long-tail keyword chi tiết lại ít được chú trọng hơn. Ví dụ, từ khóa dài như “nhà hàng sushi chay tại Chicago” lại dễ xếp hạng hơn là cho mỗi từ “sushi”.

▪️ TARGET KHÁCH HÀNG CHÍNH XÁC HƠN

Do bản chất long-tail keyword đã rất chi tiết nên những người tìm kiếm cụm từ này có khuynh hướng sẵn sàng mua hàng hoặc thực hiện cam kết. Họ biết họ muốn gì nên họ tìm thẳng ngay cụm từ chứa thứ họ muốn. Ngược lại, những người tìm cụm từ chung chung thường chỉ đang khảo sát sơ bộ hoặc cân nhắc nhiều lựa chọn. Giữa hai đối tượng trên thì đối tượng đầu tiên cần thiết cho trang của bạn hơn.

▪️ TIẾT KIỆM NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO

Nếu bạn dùng Google Ad, long-tail keyword sẽ giúp tiết kiệm ngân sách. Những từ khóa cạnh tranh thường có CPC cao hơn, nhưng những từ khóa có search volume (số lượt từ khóa được tìm kiếm) thấp sẽ rẻ và target chính xác hơn.

XEM CHI TIẾT: https://www.pearltrees.com/khoahocseoaau/item302437826



from Đào Tạo SEO Á Âu - Khóa Học SEO CHUYÊN NGHIỆP https://khoahocseoaau.tumblr.com/post/616605354643554304

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét