Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

⏺️ GOOGLE HUMMINGBIRD ⏺️

☑️ Khác với những bản cập nhật trước là Panda và Penguin (đóng vai trò như phần bổ sung cho thuật toán hiện có của Google), thì Hummingbird được xem là một bản cập nhật thuật toán cốt lõi mới hoàn toàn.

☑️ Thuật toán Hummingbird chính là dấu hiệu cho thấy Google bám sát hơn việc thấu hiểu mục tiêu truy vấn của người dùng (vốn đang dần phức tạp hơn) để đưa ra kết quả tìm kiếm phù hợp hơn.

Khi đã biết thuật toán Hummingbird là gì, bạn cần hiểu Hummingbird đang đưa ra dấu hiệu cho các chủ sở hữu website biết rằng Google đang dần tập trung vào việc thấu hiểu mục đích thật sự của người dùng đằng sau các tìm kiếm, bằng cách phân tích toàn bộ truy vấn dựa trên ngữ cảnh, thay vì trên từng keyword.

Ứng dụng thực tế nhất của Hummingbird đối với các chủ sở hữu website đó là đảm bảo ngôn ngữ tự nhiên được phản ánh trên nội dung của site. Thuật toán Hummingbird được xem như cầu nối giữa các chiến thuật SEO cũ kỹ và đổi mới, bám sát ngôn ngữ của độc giả và sử dụng ngôn từ của họ.

Website cung cấp câu trả lời cho những truy vấn phổ biến nhất của cộng đồng có thể được Google chọn làm nguồn thông tin thích hợp cho một số chủ đề nhất định. Nếu nội dung của bạn thỏa mãn mục tiêu của người dùng, đó là cơ hội để tăng hạng một cách tự nhiên và có mặt trong answer box hoặc knowledge panel trên SERP.

Nguồn: https://www.plurk.com/p/nrs4lj



from Đào Tạo SEO Á Âu - Khóa Học SEO CHUYÊN NGHIỆP https://khoahocseoaau.tumblr.com/post/614796564426358784

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét