Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Google Chia Sẻ Hướng Dẫn Mới Từ JavaScript SEO Basics

Google đã xuất bản một tài liệu dành cho nhà phát triển mới, vượt qua những điều cơ bản về JavaScript SEO.
Các hướng dẫn được viết bởi Martin Splitt của Google và Lizzi Harvey. Splitt đã trở thành một người có thẩm quyền về SEO SEO, gần đây đã sản xuất một loạt video về chủ đề này.
Hướng dẫn đi qua phần lớn những gì được trình bày trong loạt video và tập trung vào việc lấy nội dung JavaScript được Google lập chỉ mục.
Như đã nêu, đó là những điều cơ bản theo nghĩa đen. Không có gì cơ bản hơn để SEO hơn là lấy nội dung được Google lập chỉ mục.
Dưới đây là một bản tóm tắt ngắn gọn về thông tin có trong hướng dẫn.

Có gì trong Hướng dẫn

Hướng dẫn bắt đầu bằng cách mô tả quy trình ba bước xử lý nội dung JavaScript - thu thập dữ liệu, kết xuất, lập chỉ mục.
Google xuất bản một hướng dẫn mới về kiến ​​thức cơ bản về SEO SEO
Sau đó, hướng dẫn sẽ giới thiệu một vài mẹo đơn giản để làm cho nội dung JavaScript thân thiện với Google.
Những lời khuyên bao gồm:
  • Các tiêu đề và đoạn trích độc đáo: JavaScript có thể được sử dụng để thay đổi mô tả meta và tiêu đề.
  • Viết mã tương thích: Để đảm bảo mã của bạn tương thích với Googlebot, hãy làm theo hướng dẫn của Google để khắc phục sự cố JavaScript.
  • Mã trạng thái HTTP: Sử dụng mã trạng thái có ý nghĩa để thông báo cho Googlebot nếu một trang không nên được thu thập hoặc lập chỉ mục hoặc liệu một trang đã được chuyển sang một URL mới.
  • Sử dụng thẻ meta robot cẩn thận: Google cảnh báo sử dụng JavaScript để thay đổi thẻ meta robot có thể không hoạt động như mong đợi. Nếu bạn muốn sử dụng JavaScript để thay đổi nội dung của thẻ meta rô bốt, đừng đặt giá trị của thẻ meta thành Nhà hàng noindex.
  • Tải nhanh: Để tiết kiệm băng thông và cải thiện hiệu suất, hãy sử dụng tải nhanh để chỉ tải hình ảnh khi người dùng sắp xem chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét