Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Google Danh sách doanh nghiệp của tôi bị đình chỉ sau khi thêm tên ngắn

Một số SEO đã báo cáo rằng danh sách Google My Business bị treo sau khi thêm một tên ngắn vào hồ sơ của họ.
Các tên ngắn được giới thiệu vào tháng 4 như một cách cho phép các doanh nghiệp tạo URL tùy chỉnh cho danh sách Google My Business của họ.
Bây giờ, rõ ràng việc thêm tên ngắn đang khiến danh sách doanh nghiệp hợp pháp bị đình chỉ và bị xóa khỏi SERPs.
Không phải tất cả các doanh nghiệp đang bị đình chỉ để thêm tên ngắn, nhưng đó là một chủ đề phổ biến trong một loạt các đình chỉ dường như ngẫu nhiên.
Trong một tweet khác, Youngblood đã chia sẻ ảnh chụp màn hình từ một nhóm Facebook có chứa thông tin chi tiết.
Rõ ràng, danh sách đã bị treo sau khi thêm tên ngắn đã được khôi phục thành công sau khi xóa tên ngắn
Bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình rằng người này chỉ nói 2 trong số hơn 10 danh sách mà anh ta quản lý đã bị đình chỉ sau khi thêm tên ngắn.
Vì vậy, đây không phải là một trường hợp ngắn và khô của tên ngắn là xấu. Hầu hết các danh sách doanh nghiệp có thể không gặp phải bất kỳ vấn đề nào, nếu không, chúng tôi sẽ nghe nhiều khiếu nại hơn.
Tuy nhiên, không có nghi ngờ rằng tên ngắn là một chủ đề định kỳ trong một chuỗi các đình chỉ gần đây.
Các trường hợp mới của vấn đề này vẫn đang được báo cáo. Mới hôm nay, Lily Ray đã tweet rằng một doanh nghiệp mà cô làm việc cùng đã bị treo danh sách GMB sau khi thêm một tên ngắn
Google chưa xác nhận có lỗi liên quan đến tên viết tắt của GMB và cũng không thừa nhận rằng họ thậm chí còn biết về vấn đề này.
Vì vậy, tất cả các bằng chứng này là giai thoại, và sự đồng thuận là việc loại bỏ các tên ngắn sẽ khắc phục vấn đề. Nếu gần đây bạn đã có một danh sách GMB bị treo sau khi thêm một tên ngắn, cách hành động tốt nhất của bạn là xóa nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét